Quà tặng Đông Bắc

Chuyên bán quà tặng có hỗ trợ in ấn

4 lưu ý khi mua hũ mỹ phẩm bán sẵn

Bạn đang chuẩn bị cho chuyến du dịch hay công tác xa? Bạn đã mua được chai lọ hũ mỹ phẩm nhỏ gọn và tiện lợi để mang theo mình hay chưa? Nếu chưa, hãy đến công ty in Viễn Đông của chúng tôi- địa chỉ in ấn uy tín, chất lượng hàng đầu Hà Nội. 

f:id:quatangdongbac:20190311195040j:plain

hũ mỹ phẩm bán sẵn

Mỹ phẩm là một mặt hàng mang nhiều giá trị giúp cho người sử dụng đẹp hơn, xinh xắn và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, khi lựa chọn chai lọ hũ mỹ phẩm bạn cần phải đặc biệt lưu ý về chất liệu bởi vì nếu lọ đựng kém chất lượng sẽ gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho da của bạn. Chính vì vậy, bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn điều đặc biệt cần lưu ý khi mua chai lọ chiết mỹ phẩm. 

=>>>>> Xem thêmin tem decal

Mua chai lọ hũ mỹ phẩm chất lượng

- Đầu tiên bạn cần phải chú ý đó là chất liệu. Thông thường thì hũ đựng mỹ phẩm thường được làm từ thủy tinh trong suốt, nhựa cao cấp, chất liệu silicon,…

- Nếu bạn có nhiều đồ mỹ phẩm nên mua trọn bộ lọ chiết mỹ phẩm. Bạn có thể mua theo set với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau để có thể mang được nhiều đồ nhất- Chọn hũ mỹ phẩm có thiết kế nắp kín: để đảm bảo mỹ phẩm tránh được những tác nhân từ bên ngoài như: thời tiết khắc nghiệt, phản ứng hóa học, biến chất,….

- Tìm địa chỉ cung cấp chai lọ mỹ phẩm chính hãng: Hiện nay trên thị trường có hàng ngàn đơn vị cung cấp chai lọ, hũ mỹ phẩm giá rẻ nhưng bạn không biết nên đặt in ở đâu? Địa chỉ nào uy tín chất lượng tại Hà Nội. In Viễn Đông sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn vào thời điểm hiện tại.

f:id:quatangdongbac:20190311194941j:plain

hũ mỹ phẩm đựng son

Lý do nên chọn hũ mỹ phẩm tại in Viễn Đông

In Viễn Đông với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn, cùng đội ngũ nhân viên giỏi, năng động, sáng tạo, chúng tôi đã cung cấp ra thị trường hàng ngàn mẫu set đựng đồ mỹ phẩm, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mình ưng ý với giá vô cùng phải chăng cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Ngoài ra in Viễn Đông còn nhận thiết kế và in tem decal miễn phí theo yêu cầu của khách hàng, giúp bạn có sản phẩm nổi bật và ấn tượng nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ in Viễn Đông để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty in Viễn Đông

Web: inviendong.com

Email:innhanhviendong@gmail.com

Hotline: 0904.242.374

Xưởng in: số 5 ngõ 178 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội