Quà tặng Đông Bắc

Chuyên bán quà tặng có hỗ trợ in ấn

Hũ mỹ phẩm chất lượng cao

Mỹ phẩm giúp chúng ta trở nên đẹp hơn, tự tin hơn vào vẻ bề ngoài của mình. Nhưng nó lại là một loại mặt hàng mang nhiều giá trị, ảnh hưởng đến tâm lí và sức khỏe người tiêu dùng. Việc lựa chọn sử dụng mỹ phẩm cần phải hết sức cẩn trọng nếu không sẽ để lại nhiều tác hại nguy hiểm.

Hũ mỹ phẩm là thành phần tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm, nếu bạn chạy theo lợi nhuận mà chọn những chất liệu không đạt tiêu chuẩn thì nó sẽ ảnh hưởng đến sản phẩm, và chất lượng sản phẩm mỹ phẩm của bạn cũng sẽ bị đánh giá thấp đi.

f:id:quatangdongbac:20190128201916j:plain

Theo như khảo sát từ thực tế thì hầu hết người tiêu dùng sẽ đánh giá và lựa chọn sản phẩm dựa trên các tiêu chí: chất lượng vỏ hũ mỹ phẩm, “tiếng tăm” thương hiệu và tính thẩm mỹ. Vậy nên việc đầu tư in hũ mỹ phẩm chất lượng, in tem decal mỹ phẩm bắt mắt sẽ giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng khẳng định được uy tín và thu hút khách hàng hiệu quả. Một hộp mỹ phẩm, hũ mỹ phẩm đẹp mắt, ấn tượng sẽ chẳng khác nào một cô bán hàng khéo léo và xinh đẹp, chẳng cần những lời mời chào đường mật cũng khiến người khác phải lưu luyến dừng chân.

 

f:id:quatangdongbac:20190311195040j:plain

Nói đến in hũ mỹ phẩm hay in tem decal mỹ phẩm thì có lẽ phải kể đến công ty in Viễn Đông – một trong những đơn vị in ấn đi đầu tại Hà Nội. Với thời gian hoạt động nhiều năm trong nghề, in Viễn Đông tự hào khi được là đối tác quan trọng của nhiều các nhãn hàng lơn nhỏ trên toàn quốc.

Không chỉ hũ mỹ phẩm mà in Viễn Đông chúng tôi còn được đánh giá cao với nhiều các sản phẩm in ấn khác như: in thiệp chúc mừng, in hộp giấy, hộp đựng quà, in tem decal, in thùng carton,….

Xem thêm: in tem decal

Dịch vụ in hũ mỹ phẩm tại in Viễn Đông:

  • Kích thước: Với thời gian hoạt động nhiều năm, chúng tôi có đa dạng các mẫu hũ mỹ phẩm cho bạn tham khảo, với đủ mọi loại kiểu dáng, kích thước.
  • Phần mềm thiết kế: AI, Photoshop, Corel…

f:id:quatangdongbac:20190128202025j:plain

  • Nội dung: Tùy theo các thông tin chi tiết sản phẩm, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn để bạn có những sản phẩm hoàn hảo nhất.
  • Công nghệ in ấn: in offset TCP, In Flexo
  • Chất liệu in ấn: đầy đủ mọi loại chất liệu từ nhựa đến thủy tinh hay sứ
  • Thời gian in ấn: Dịch vụ in ấn từ 1 đến 5 ngày tùy theo số lượng.
  • Số lượng: in Viễn Đông chúng tôi nhận in hũ mỹ phẩm với mọi số lượng lớn nhỏ. Số lượng càng lớn, chi phí càng rẻ.

Liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin chi tiết.

Chi tiết liên hệ:

Công ty In Viễn Đông

Add: Số 5 , Ngõ 178 Tây Sơn , Hà Nội

hotline: 0988291900

mail: Innhanhviendong@Gmail.Com

Mon - Sat: 8:30- 19:00