Quà tặng Đông Bắc

Chuyên bán quà tặng có hỗ trợ in ấn

Hộp đựng quà bán sẵn tại Hà Nội

Quà tặng Đông Bắc chuyên nhận cung cấp bán sẵn hộp đựng quà tặng các loại hoặc in vỏ hộp đựng quà theo yêu cầu giá rẻ, đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp mắt, ấn tượng, giá cả cạnh tranh. Liên hệ đặt in: 0988291900 (mr.Nam).

 

Mỗi dịp lễ như sinh nhật, 8/3, 20/10, 14/2,…là thị trường quà tặng, vỏ hộp quà tặng lại trở lên sôi động bởi vì đây là một cơ hội tốt để mọi người thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình đến với đối phương. Có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm của mình, nhưng đa số các bạn trẻ Việt Nam lựa chọn đó là tặng quà.

Để góp phần giúp ngày lễ của bạn trở lên hoàn hảo hơn, Quà tặng Đông Bắc đã đưa ra thị trường những mẫu vỏ hộp quà tặng đẹp mắt, ấn tượng với nhiều kiểu dáng, kích thước phù hợp với từng nhu cầu của quý khách hàng.

Nếu bạn chưa biết tặng gì thật ý nghĩa cho nữa kia của bạn, hãy đến Công ty Quà tặng Đông Bắc của chúng tôi – chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề.

 

Hộp đựng quà đẹp

Món quà hoàn hảo không chỉ là món quà đắt tiền, có giá trị lớn mà một món quà hoàn hảo nó được thể hiện ở nhiều yếu tố: ý nghĩa của món quà, cách tặng quà và tình cảm của bạn ở trong đó nữa. Hãy dùng tình cảm của mình để lựa chọn món quà ý nghĩa nhật được đặt trong chiếc hộp đựng quà xinh xắn, một chút khéo léo, lãng mạn trong cách tặng quà. Khi cầm chiếc hộp đựng quà đẹp đẽ đó trên tay ngắm ngía, chắc chắn nửa kia của bạn sẽ cảm thấy cực kì hạnh phúc đấy nhé.

In ấn hộp đựng quà tặng không chỉ để chứa đựng sản phẩm, nó còn giúp nâng giá trị của món quà tặng bên trong, nâng tầm của người nhận, đồng thời cũng thể hiện bạn là người chu đáo, tận tình. Chưa cần biết món quà bên trong là gì, nhưng nhìn chiếc vỏ hộp đựng quà tặng đẹp đẽ đến như vậy, các nàng đã cảm thấy thích thú rồi.

f:id:quatangdongbac:20181112172335p:plain

Hộp đựng quà bán sẵn tại Đông Bắc

Công ty Quà tặng Đông Bắc là công ty in ấn hàng đầu Hà Nội. Các sản phẩm hộp đựng quà tặng tại Đông Bắc đa dạng: hộp đựng quà hình trái tim, hộp đựng quà hình chữ nhật, hình vuông, hộp đựng quà hình hoa son, hộp đựng hoa tròn,…Nếu bạn muốn có những chiếc vỏ hộp quà tặng của riêng mình, chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn hoàn toàn miễn phí, đảm bảo mọi quý khách hàng đều cảm thấy hài lòng.

Quà tặng Đông Bắc đang có chương trình khuyến mại đặc biệt để tri ân khách hàng

  • Tư vấn và thiết kế miễn phí 100% theo yêu cầu
  • Miễn phí test thử mẫu vỏ hộp quà tặng
  • Giao hàng miễn phí tận nơi
  • Chiết khấu cao

Nếu khách hàng có nhu cầu mua vỏ hộp đựng quà, in hộp đựng quà vui lòng liên hệ với Quà tặng Đông Bắc theo số hotline: 0988291900 hoặc email: indongbac1@gmail.com  để được tư vấn và báo giá tốt nhất.